Nhân viên Digital Marketing (CTV)
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các chiến dịch digital marketing nhằm quảng bá thương hiệu hình ảnh.
- Đề xuất các ý tưởng, thông điệp cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo.
- Xây dựng và quản lý tối ưu hóa các kênh quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook, Youtube, Zalo, Email Marketing…) hoặc tham gia vào chạy các chiến dịch công ty đề ra.
- Chủ động update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường phù hợp với dòng sản phẩm của công ty để áp dụng vào công việc.
- Quản trị website, xây dựng landing page cho các sản phẩm, dòng sản phẩm của Công ty.
- Thực hiện đánh giá, thống kê và báo cáo định kỳ của từng chiến dịch.
- Thực hiện những việc khác trong phạm vi chuyên môn theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc:
- Là sinh viên mới ra trường chuyên ngành Digital Marketing, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Nắm rõ các kiến thức và nguyên lý của các công cụ digital marketing.
- Có ít hơn 1 năm kinh nghiệm thực hiện các công việc liên quan đến Digital Marketing
- Năng động, linh hoạt, sáng tạo trong công việc.
- Có khả năng sử dụng các phần mềm phục vụ cho marketing (chỉnh sửa hình ảnh, làm video…).
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản (có thể giao tiếp hoặc viết là một lợi thế)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Làm việc trong môi trường khởi nghiệp mở năng động, cơ hội thăng tiến cao
- Giờ làm việc linh động, có thể làm việc parttime hoặc công tác viên chạy theo từng dự án nhất định
- Chế độ lương cạnh tranh, hấp dẫn (theo năng lực)
- Đóng BHXH,YT,TN đầy đủ theo quy định của luật Lao động
- Ngoài ra, còn nhiều quyền lợi khác
Công Việc Liên Quan: